ชาบูบางใหญ่อาหารที่รู้จักกันทั่วโลก

และคุณภาพในขณะที่เราดำดิ่งสู่ทุกสิ่งของชาบูชาบูพูดตามตรง อาหารที่รู้จักกันทั่วโลกในชื่อชาบูชาบูไม่ใช่อาหารญี่ปุ่นจริงๆ ชาบูชาบูมีต้นกำเนิดในมองโกเลีย ชาบูบางใหญ่และผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารส่วนใหญ่จะเห็นด้วยว่าเจงกิสคาห์นพัฒนาอาหารจานนี้เพื่อเลี้ยงทหารของเขาอย่างมีประสิทธิภาพในศตวรรษที่ 13 ใช่ เจงกีสคาห์นคนนั้น ผู้เกือบจะพิชิตโลกทั้งใบ แม้ว่าต้นกำเนิดของอาหารแสนอร่อยนี้จะเป็นอาหารมองโกเลีย ชาบูบางใหญ่แต่หลายคนก็มองว่า

อาหารนี้เป็นอาหารญี่ปุ่นเพราะพวกเขาได้แนะนำให้รู้จักกับคนทั่วโลกหากคุณไม่รู้ว่าชาบูชาบูคืออะไรชาบูบางใหญ่ โดยทั่วไปแล้วก็คือชาบูชาบูที่หั่นบางระดับพรีเมียมเนื้อวัวและผักนานาชนิดปรุงในหม้อไฟ หม้อไฟนี้ฝังอยู่ในโต๊ะอาหาร (ลูกค้าแต่ละรายจะมีหม้อไฟของตัวเองอยู่ตรงหน้า) และลูกค้าก็ใส่อาหารลงในหม้อชาบูบางใหญ่ (เพื่อปรุง) ได้ตามสะดวก

เพราะคุณปรุงอาหารตามจังหวะของคุณเองและคุณสามารถใช้เวลาร่วมชั่วโมง

มีชาบูชาบูประเภทอื่นที่ใช้แทนอาหารทะเล (ปู กุ้ง หอย หอยแมลงภู่ ปลาหมึก และหอยเชลล์) สำหรับเนื้อวัว นอกจากนี้ หากคุณเป็นมังสวิรัติ คุณสามารถเพลิดเพลินกับผักต่างๆ ชาบูบางใหญ่ในน้ำซุปสาหร่ายร้อนได้ ในบรรดาตัวเลือกสำหรับน้ำซุปปรุงอาหารที่ลงในหม้อไฟชาบูบางใหญ่ ได้แก่ ไก่และสาหร่ายทะเล หลังจากรับประทานเนื้อและผักของคุณแล้วชาบูบางใหญ่คุณมีความสะดวกสบายอย่างหรูหราด้วยน้ำซุปรสเลิศสำหรับปรุงบะหมี่หรือรีซอตโต้ ชาบูชาบูเป็นอาหารทางสังคมที่ดีที่สุด

เพราะคุณปรุงอาหารตามจังหวะของคุณเองและคุณสามารถใช้เวลาร่วมชั่วโมงหรือมากกว่านั้นในการสนทนาในขณะที่อาหารสดใหม่และร้อนอยู่เสมอเพราะคุณปรุงอาหารได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ ชาบูบางใหญ่ไม่มีอาหารเย็นและเย็นที่นี่! เป็นอาหารที่ดีที่สุดสำหรับการมีส่วนร่วมในการสนทนาที่ยาวนานโดยยังคงรักษาสาระสำคัญของอาหารสดไว้ถ้าลงเอยที่ชาบู

ในความเห็นอันต่ำต้อยที่สุดของฉัน อาหารที่สมบูรณ์แบบที่สุดในโลก

ชาบู สถานบำบัด อย่าโทษฉัน ฉันเตือนคุณแล้ว อาหารนี้เป็นอาหารจานโปรดของฉัน โดยเฉพาะซอสที่เข้ากันได้ดีกับเนื้อวัวที่ปรุงสดใหม่นั้นยอดเยี่ยมมาก คุณต้องลองจริงๆถึงจะเข้าใจความคลั่งไคล้ชาบูชาบูของฉัน ฉันชอบอาหารทุกอย่าง แต่ชาบูชาบูเป็นสิ่งที่ฉันโหยหาทั้งที่ทำงานและตอนนอน ร้านชาบูบางใหญ่ เพราะรสชาติที่เผ็ดร้อน คุณค่าที่ไม่มีใครเทียบได้

และประโยชน์ต่อสุขภาพที่น่าทึ่ง ชาบูบางใหญ่ในความเห็นอันต่ำต้อยที่สุดของฉัน อาหารที่สมบูรณ์แบบที่สุดในโลกคืออาหารที่สามารถให้รสชาติที่เหลือเชื่อในขณะที่ให้ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพซอสถั่วเหลือง และน้ำตาลสาเก วางหอมหัวใหญ่ เห็ด ขึ้นฉ่าย และไม้ไผ่ในพื้นที่แยกต่างหากหรือส่วนต่างๆ ของกระทะ แล้วปิดฝา ปล่อยให้ส่วนผสมเดือดปุดๆ สิบนาที จากนั้นใส่ผักโขมลงไป เคี่ยวต่ออีก 5 นาที คุณสามารถเสิร์ฟบนข้าวได้หากต้องการ

ข้อความนี้ถูกเขียนใน บริการ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร