เหตุผลในการเริ่มให้ข้อมูลที่ถูกต้องของไตรโคเดอร์มา

การกำจัดสารเคมีเหล่านี้ออกจากอาหารของคุณอาจเป็นเหตุผลว่าไตรโคเดอร์มาทำไมคุณถึงมีหรือต้องการสร้างเรือนกระจกตั้งแต่แรกเพื่อควบคุมแมลงศัตรูพืชโดยไม่ใช้ยาฆ่าแมลงไตรโคเดอร์มาสิ่งสำคัญคือต้องเลือกและใส่โดมของคุณด้วยตัวห้ำที่กินแมลงและไม่ทำลายพืชของคุณ สิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่รวมถึงตั๊กแตนตำข้าวไตรโคเดอร์มากิ้งก่าตัวเล็กๆ และแมลงเต่าทองตั๊กแตนตำข้าวและกิ้งก่าตัวเล็กๆ สามารถอาศัยอยู่ภายในโดมของคุณได้อย่างไม่จำกัดไตรโคเดอร์มา

ไตรโคเดอร์มาทั้งสองเป็นสัตว์กินแมลงที่หิวโหย

ไตรโคเดอร์มาและจะช่วยควบคุมสัตว์รบกวนที่ไม่ต้องการไตรโคเดอร์มาเมื่อใช้ร่วมกัน กิ้งก่าจะควบคุมประชากรตั๊กแตนตำข้าวที่ล่าของคุณให้อยู่ภายใต้การควบคุมหากพวกมันระเบิดโดยไม่คาดคิดไตรโคเดอร์มาแม้ว่าจะไม่มีแมลงเพียงพอที่จะให้อาหารพวกมัน แต่ก็ไม่น่าเป็นไปได้แมลงที่เป็นประโยชน์ที่นิยมใช้ในโรงเรือนขนาดเล็กน่าไตรโคเดอร์มาจะเป็นแมลงเต่าทองไตรโคเดอร์มาเครื่องไล่แมลงเหล่านี้รวมถึง

ตั๊กแตนตำข้าวสามารถสั่งซื้อไตรโคเดอร์มาได้ทางไปรษณีย์จากซัพพลายเออร์ทั่วประเทศไตรโคเดอร์มาเคล็ดลับในการใช้แมลงเต่าทองอย่างมีประสิทธิภาพไตรโคเดอร์มาคือใส่แมลงปีกแข็งจำนวนมากเข้าไปในโดมของคุณหากคุณมีเพลี้ยอ่อนหรือแมลงหวี่ขาวไตรโคเดอร์มาไตรโคเดอร์มา

ไตรโคเดอร์มายิ่งคุณสามารถแนะนำแมลงที่มีประโยชน์เหล่านี้ได้เร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น และคุณต้องเอามันเข้าไปก่อนที่จะมีการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ในกรณีนี้ไตรโคเดอร์มาการป้องกันเพียงหนึ่งออนซ์ก็คุ้มค่ากับการรักษาหนึ่งปอนด์อย่างแน่นอน อย่าปล่อยให้เรือนกระจกของคุณเต็มไปด้วยสัตว์รบกวนไตรโคเดอร์มาจากนั้นให้คาดหวังแมลงเต่าทองสองสามตัวหรือตั๊กแตนตำข้าวที่กำลังล่าเหยื่อหรือสองตัวเพื่อ

ช่วยชีวิตและตัวเลขต้องอยู่ข้างคุณไตรโคเดอร์มา

ไตรโคเดอร์มาฉันคิดว่าเหตุผลที่ผู้ปลูกเรือนกระจกเชิงพาณิชย์ไม่รู้สึกประทับใจกับการควบคุมศัตรูพืชโดยชีววิธี เพราะพวกเขาใช้ไม่เพียงพอตัวอย่างเช่นไตรโคเดอร์มาแมลงเต่าทองประมาณน่าจะเพียงพอสำหรับโรงเรือนโดมอาหาร ดังนั้นคุณคงนึกออกว่าต้องใช้กี่ชิ้นในการติดตั้งเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่แมลงเต่าทองเติบโตเต็มที่ในฤดูใบไม้ร่วง จากนั้นพวกมันจะขยายพันธุ์และตายไปตัวอ่อนแมลงเต่าทองมีลักษณะเหมือนแมลงคลานขนาดเล็กที่ไม่มีปีกไตรโคเดอร์มา

ไตรโคเดอร์มาพวกมันยังเป็นนักล่าในขั้นตอนการพัฒนานี้ด้วยไตรโคเดอร์มา ราคาถูกดังนั้นการมีแมลงเหล่านี้จำนวนมากจะทำให้เรือนกระจกของคุณได้รับการปกป้องตลอดทั้งปีซัพพลายเออร์มักไตรโคเดอร์มาจะให้บริการพวกเขาเกือบตลอดเวลาของปี โดยเสนอคนหนุ่มสาวในฤดูใบไม้ผลิและผู้ใหญ่ในฤดูใบไม้ร่วงไตรโคเดอร์มาหากคุณฉีดวัคซีนเรือนกระจกกับพวกมันไตรโคเดอร์มาพวกมันจะสร้างวงจรการป้องกันสำหรับพืชผลของคุณไตรโคเดอร์มา

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร