Mazzer มีทั้งแบบธรรมดาไปจนถึงแบบขั้นสูงและราคาย่อมเยา

คำจำกัดความหนึ่งสำหรับเครื่องจักรคืออุปกรณ์ที่ทำงานด้วยกลไก mazzerไฟฟ้า หรืออิเล็กทรอนิกส์สำหรับการทำงาน ดังนั้น เครื่องชงกาแฟ mazzerสามารถกำหนดให้เป็นเครื่องชงกาแฟหรือเครื่องบดกาแฟได้ตามจุดประสงค์และวัตถุประสงค์ทั้งหมด เครื่องชงกาแฟเหล่านี้มีทั้งแบบธรรมดาไปจนถึงแบบขั้นสูง mazzerและราคาย่อมเยาไปจนถึงแพงมาก บทความนี้จะกล่าวถึงเครื่องชงกาแฟที่ทำได้เพียงถ้วยเดียวหรือมากถึง 60 ถ้วย

mazzerและมีราคาไม่แพงจนถึงแพงมากเครื่องชงกาแฟแบบดริปมักจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ให้ความร้อนแก่น้ำแล้วปั๊มลงไปบนพื้น อย่างไรก็ตามยังคงใช้เตาแบบตั้งพื้น น้ำต้มในกาต้มน้ำและเทลงในอ่างเก็บน้ำด้านบนที่มีรูอยู่ mazzer ภาชนะขนาดเล็กด้านล่างใส่กากกาแฟ โดยปกติจะมีตัวกรอง เมื่อน้ำหยดลงด้านล่างเสร็จแล้ว กาแฟก็พร้อมดื่ม

แล้วหยดกลับลงมาเหนือกากกาแฟ พวกเขาเป็นหม้อต้มกาแฟ

ทั้งเตาไฟฟ้าและเตาตั้งพื้นมีหลายยี่ห้อและหลายราคา mazzer เครื่องกรองที่มีราคาไม่แพงต้องใช้ตัวกรองในขณะที่เครื่องอื่นๆ อาจมาพร้อมกับตัวกรองกาแฟเคลือบทองแบบถาวรหรือตัวกรองแบบถาวรอื่นๆเครื่องชงกาแฟที่คล้ายกันอื่นๆ mazzerใช้ท่อตรงกลางเพื่อสูบน้ำขึ้นไปด้านบน แล้วหยดกลับลงมาเหนือกากกาแฟ mazzer พวกเขาเป็นหม้อต้มกาแฟและโกศกาแฟและมีหลายขนาด Urns มีขนาดที่ให้บริการมากขึ้นซึ่งสูงถึง 60 ถ้วยสำหรับใช้ในบ้านเครื่องชงกาแฟ

อีกเครื่องหนึ่งทำกาแฟโดยใส่กาแฟที่ก้นกระบอก mazzer ซึ่งปกติจะเป็นแก้ว จากนั้นกดตัวกรองขนาดเท่าด้านในกระบอกลงไปด้านล่างเพื่อผลิตกาแฟ mazzer เครื่องชงกาแฟเหล่านี้มีชื่อต่างๆ เช่น French Press, Water Press, a Press Pot, Coffee Press, Coffee Plunger หรือ Cafetière เครื่องชงกาแฟทั่วไปคือเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ เครื่องเหล่านี้ทำกาแฟโดยใช้ไอน้ำที่สูบผ่านเมล็ดกาแฟบดละเอียดที่อัดแน่น mazzer ผลลัพธ์ของกระบวนการนี้จะแตกต่างกันไปตามวิธีที่ผู้ปฏิบัติงานเลือกทำ ซึ่งขึ้นอยู่กับตัวเลือกที่มีให้สำหรับเครื่องของตน เครื่องเหล่านี้แตกต่าง

เครื่องชงกาแฟบางประเภทที่คล้ายกับเอสเปรสโซ่ใช้แรงดันสูง

จากเครื่องที่ปั๊มไอน้ำที่ความดัน Bar 15 ผ่านตัวกรอง porta ที่บรรจุกาแฟบดไปจนถึงเครื่องที่ตั้งโปรแกรมได้ mazzerเครื่องที่ตั้งโปรแกรมได้จะบดกาแฟของคุณ ชงเอสเปรสโซในแบบของคุณเครื่องบด mazzer และแม้กระทั่งกำจัดกากกาแฟที่ใช้แล้ว จากนั้นจึงส่งน้ำล้างที่สะอาดผ่านเครื่อง เครื่องบางเครื่องอาจมีอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ

เพื่อทำคาปูชิโน่และลาเต้ mazzerเครื่องชงกาแฟบางประเภทที่คล้ายกับเอสเปรสโซ่ใช้แรงดันสูงกว่า 19 บาร์หนึ่งในเครื่องชงกาแฟที่นิยมใช้ในปัจจุบันคือเครื่องพ็อดหรือเครื่องชงพ็อด mazzer เครื่องเหล่านี้ใช้ฝักหรือ K-Cups ซึ่งมีพื้นอยู่แล้วในภาชนะ เครื่องผลิตน้ำหรือไอน้ำร้อนมาก เมื่อใส่พ็อดหรือ K-Cup ลงในเครื่อง

faema
ข้อความนี้ถูกเขียนใน สินค้า คั่นหน้า ลิงก์ถาวร