สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนแนะนำเซ็กทอยให้คู่รักของคุณ

ไม่ใช่แค่การใช้เซ็กทอยเท่านั้น แต่ยังเป็นการแนะนำของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ให้กับคู่ของคุณด้วย มันเป็นศิลปะในตัวเอง เพื่อให้แน่ใจว่าเซ็กทอยของคุณจะกลายเป็นสื่อแห่งความสุขสำหรับคุณและคู่ของคุณ การแนะนำของเล่นควรทำอย่างมีรสนิยมและสง่างาม มีคนจำนวนมากที่ไม่รู้จักแนวคิดของเซ็กทอยหรือปิดความคิดที่จะใช้เซ็กทอย เนื่องจากข้อห้ามทางสังคม หากคู่ของคุณบังเอิญเป็นคนเช่นนั้น คุณอาจต้องทำงานหนักขึ้นอีกนิด

เพื่อโน้มน้าวให้เขาลองเล่นเซ็กทอยมหัศจรรย์เหล่านี้

  • เซ็กส์เป็นกิจกรรมที่ต้องมีส่วนร่วมเท่ากันจากทั้งคู่ ดังนั้นการอนุมัติล่วงหน้าจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งก่อนที่จะแนะนำเซ็กทอยให้กับคู่ของคุณ ขั้นตอนแรกในทิศทางนี้คือ
  • การเจาะลึกหัวข้อในขณะที่คู่ของคุณอยู่ในโหมดเปิดกว้าง ณ จุดนี้ เป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องกำจัดความเข้าใจผิดทั้งหมดที่คู่ของคุณอาจมีเกี่ยวกับการใช้ของเล่นดังกล่าว 
  • คุณต้องให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับของเล่นที่คุณต้องการซื้อด้วย มีโอกาสที่คู่ของคุณอาจรู้สึกกลัวและถูกท้าทายด้วยคำแนะนำนี้ อธิบายให้พวกเขาฟังว่าของเล่นเป็นเพียงวิธีการเพิ่มความสุขให้กับคุณทั้งคู่และไม่สามารถแทนที่คู่ของคุณได้

เมื่อขจัดสิ่งกีดขวางทางความคิดในใจของคู่ของคุณแล้ว ขั้นตอนการแนะนำเซ็กทอยให้คู่ของคุณก็จะง่ายขึ้นมาก นำคำแนะนำและระดับความสะดวกสบายของคู่ของคุณมาพิจารณาในขณะที่เลือกของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ โปรดจำไว้ว่าให้ซื้อของเล่นง่ายๆ หากนี่จะเป็นประสบการณ์ครั้งแรกของคุณกับเซ็กทอยควรคำนึงถึงคุณภาพและแหล่งที่มาของของเล่นด้วยในกระบวนการคัดเลือก เมื่อของเล่นมาถึงคุณแล้ว ให้อ่านคู่มือการใช้งานอย่างละเอียดเพื่อทำความคุ้นเคยกับการทำงานของของเล่น คุณยังสามารถลองใช้ของเล่นกับตัวคุณเองก่อนเพื่อที่จะได้แสดงให้คู่ของคุณเห็น

ความอดทนเป็นกุญแจสำคัญในการแนะนำของเล่น

  • ผู้ใหญ่ให้กับคู่ของคุณ ในขณะที่ใช้เซ็กทอยเป็นครั้งแรก ให้แน่ใจว่าทั้งคุณและคู่ของคุณผ่อนคลายและมีเวลาเหลือเฟือ ก่อนอื่นคุณต้องทำให้คู่ของคุณสบายใจและทำให้เขา/เธอมีอารมณ์ด้วยการกอด
  • แล้วจึงค่อยแนะนำเซ็กส์ทอย ในตอนแรกพวกเขาอาจจะลังเลเล็กน้อยที่จะลองด้วยตัวเอง แต่เมื่อสัมผัสได้ถึงระดับความพึงพอใจที่มีให้ พวกเขาจะไม่ต้องการมีเซ็กส์แบบเดิมๆ ของเล่น
  • หากได้รับการแนะนำอย่างมีชั้นเชิง ไม่เพียงแต่จะได้รับการยอมรับเท่านั้น

แต่ยังเป็นที่ชื่นชอบของคู่ของคุณด้วย เซ็กทอยกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นกับคู่รักทั่วโลก ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการใช้เครื่องเล่นเพื่อความบันเทิงเหล่านี้คือไม่ได้จำกัดเฉพาะกลุ่มอายุใดกลุ่มหนึ่ง คู่รักที่อยู่ในรุ่นใดก็ได้สามารถหยอกล้อและเอาใจกันได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพด้วยความช่วยเหลือของของเล่นดังกล่าว ความจริงที่ว่าคุณกำลังลงทุนในของเล่นประเภทนี้หมายความว่าคุณหวังว่าจะมีชีวิตทางเพศที่ดีและน่าพึงพอใจมากขึ้น เพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งนี้ ความรู้เกี่ยวกับเซ็กส์ทอยที่ดีที่สุดเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง


ข้อความนี้ถูกเขียนใน เซ็กทอย คั่นหน้า ลิงก์ถาวร