ประโยชน์ของการจัดตั้งวงดนตรีให้ทันยุคทันสมัย

วงการเพลงเป็นสถานที่ที่ยากพอที่จะทำเงินในฐานะนักดนตรีหรือวงดนตรีวงดนตรีแต่ยังมีหลายคนที่พยายามขาดแง่มุมที่ชัดเจนของชีวิตวงดนตรีคุณฝึกซ้อมบ่อยแค่ไหนวงดนตรีส่วนใหญ่ซ้อมสัปดาห์ละครั้งวงดนตรี นอกสถานที่จากนั้นอีกครั้งวงดนตรีส่วนใหญ่เป็นมือสมัครเล่นและไม่เคยไปไกลกว่าคอนเสิร์ตแปลก ๆ วงดนตรีในผับท้องถิ่นของพวกเขา หากคุณต้องการมีโอกาสที่ดีกว่าคนส่วนใหญ่ในการเปลี่ยนวงดนตรีของคุณให้เป็นอาชีพวงดนตรี

วงดนตรีให้ฝึกฝนให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้เรียบง่าย

เหตุผลคือถ้าคุณซ้อมแค่อาทิตย์ละครั้ง พอเจอกันใหม่ คุณต้องเรียนรู้ทุกอย่างใหม่หมด การฝึกซ้อมทุกๆ วันหมายความว่าคุณสร้างความรู้นั้นและก้าวหน้าเร็วขึ้นมากวงบางวงใช้เวลาในห้องซ้อมนั่งสูบบุหรี่มากกว่าเล่นหรือเขียน วิธีที่จะทำให้วงดนตรีก้าวหน้าอย่างแท้จริงคือการทำงานในด้านที่อ่อนแอกว่าของวง ไม่ดีเลยที่หวังว่าปัญหาจะแก้ไขได้ทันท่วงที อันที่จริง นิสัยแย่ๆ มักจะเลวร้ายลงหากไม่ได้รับการแก้ไขวงดนตรีหากเสียงร้องสนับสนุนเป็นเพียงทฤษฎี ให้จดจ่ออยู่กับมันจนกว่าจะแน่น แข็งแรง และเข้าจังหวะกันหากวงดนตรี

มือกลองและมือเบสไม่เคยรู้ว่าพวกเขาอยู่ที่ไหนในเพลงวงดนตรีให้ลองเล่นเพลงที่มีแต่กลองและเบส อาจต้องใช้ความกล้าบ้างในการเป็นคนแรกที่ชี้ให้เห็นข้อบกพร่องของคนอื่นวงดนตรีแต่ถ้าสมาชิกในวงไม่สามารถรับคำวิจารณ์จากกันและกันได้ ก็จะไม่มีทางเป็นวงดนตรีมากนักนี่เป็นสิ่งสำคัญในการจัดการกับปัญหาทุกประเภท หากมือกลองพยายามเล่นในส่วนที่เขาเล่นไม่ได้ เขาจะไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าไม่ใช่ปัญหาในเมื่อคุณทุกคนสามารถได้ยินมันในการบันทึกเสียง การฟังซ้ำยังช่วยให้คุณเข้าใจได้ดีขึ้นว่าวงดนตรี

วงดนตรีคุณเพิ่มความเร็วหรือลดความเร็วลง

โดยไม่ได้ตั้งใจในเพลง การบันทึกส่วนพื้นฐานของเพลงสามารถช่วยได้มากในการวางแผนการเตรียมการสำหรับการบันทึกเสียงที่เหมาะสมวงดนตรีเสียงร้องแบ็คอัพ เครื่องเพอร์คัสชั่น หรือส่วนคีย์บอร์ด หากจำเป็นต้องมีส่วนเพิ่มเติมวงดนตรีการบันทึกเหล่านี้มีประโยชน์มากสำหรับโปรดิวเซอร์เมื่อคุณเดินเข้าไปในกับเสียงที่ได้ยินจากแอมป์โดยตรง ลองวางแอมป์ให้สูงระดับศีรษะวงดนตรี

  • แล้วหันไปทางใครก็ตามที่ไม่ได้ยิน คุณอาจต้องการลงทุนในไมโครโฟนเสียงที่เหมาะสมเพื่อลดเสียงตอบรับ คุณจะไม่ผิดหวังกับหากเพลงของคุณมีจังหวะที่สม่ำเสมอวงดนตรี
  • เป็นหลักตั้งแต่ต้นจนจบ ให้ลองฝึกด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว ผู้ผลิตกลองสร้างเครื่องเมตรอนอมวงดนตรี

สำหรับมือกลองคุณสามารถใช้เครื่องตีกลองหรือแล็ปท็อปก็ได้หากเพลงได้รับการบันทึกด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียวในสตูดิโอ การบันทึก การตัดต่อ และการมิกซ์สามารถทำได้เร็วกว่า และวงดนตรีของคุณน่าจะให้เสียงที่แน่นขึ้น แม้ว่าคุณจะไม่ต้องการอัดเสียงด้วยการคลิก แต่การซ้อมด้วยมันก็ยังเป็นความคิดที่ดีที่จะสอนให้ทุกคนยึดจังหวะที่ถูกต้อง

ข้อความนี้ถูกเขียนใน บริการ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร