การหาออฟฟิศ รัชดาให้เช่าสิ่งที่คุณควรรู้

หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ มีแนวโน้มว่าสักวันหนึ่งคุณจะกลายเป็นผู้เช่า ออฟฟิศ รัชดาจากเจ้าของบ้านเพื่อดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจประจำวันของพวกเขา ผู้เช่าอาจเป็นทีมบัญชีสองคนที่เช่าพื้นที่ห้าร้อยตารางฟุตในอาคารสำนักงานขนาดเล็ก อีกบริษัทหนึ่งคือบริษัทขนส่งระหว่างประเทศแห่งหนึ่งที่เช่าพื้นที่ขนาดใหญ่จำนวน 5 แสนตารางฟุต กิจกรรมทางธุรกิจของผู้เช่าแตกต่างกันไป แต่กระบวนการค้นหาและการรักษาพื้นที่นั้นคล้ายคลึงกัน

ข้อดีของการทำออฟฟิศ รัชดาให้เช่า

แนวคิดเรื่องความเป็นเจ้าของฝังแน่นอยู่ในจิตใต้สำนึกของเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ข้อดีของการเช่าซื้อก็มีเช่นกัน บางครั้งข้อได้เปรียบเหล่านี้ก็มีมากกว่าความเป็นเจ้าของ เหตุผลที่ดีในการเช่ารวมถึง เมื่อเช่าออฟฟิศ รัชดา คุณจะสามารถย้ายไปยังสถานที่ใหม่ที่อัปเกรดเมื่อสิ้นสุดสัญญาเช่าปัจจุบันของคุณ ทุกๆ สองสามปี คุณสามารถย้ายไปยังสถานที่ใหม่ล่าสุดและเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากการปรับปรุงได้ โดยปกติแล้วสัญญาเช่าจะมีโครงสร้างเพิ่มขึ้นทีละน้อยหรืออัตราคงที่ซึ่งให้ภาพรวมที่ชัดเจนสำหรับการวิเคราะห์ทางการเงิน 

ความเสถียรนี้ทำให้คุณสามารถคาดการณ์ค่าใช้จ่ายในอนาคตได้อย่างถูกต้อง ในฐานะผู้เช่า คุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการตั้งสำรองเงินทุนในกรณีที่หลังคาพัง ออฟฟิศ รัชดาอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับธุรกิจของคุณ เนื่องจากเป็นการเพิ่มทุนเพื่อใช้ในการอัพเกรดอุปกรณ์ จ้างพนักงาน และอื่นๆ คุณอาจไม่สามารถซื้ออาคารในตัวเมืองได้ แต่คุณสามารถเช่าพื้นที่ในทำเลที่มีความต้องการสูงได้ ค่าเช่าสามารถหักลดหย่อนภาษีได้เช่นเดียวกับค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน พูดคุยกับนักบัญชีของคุณเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ทางภาษีของการให้เช่าพื้นที่เพื่อรวมการปรับปรุงค่าเสื่อมราคา

ผู้มีโอกาสเป็นผู้เช่าจำนวนมากลังเลที่จะจ้างนายหน้า

เพื่อช่วยในการค้นหาพื้นที่ บางคนคิดว่ามันแพงเกินไป คนอื่นเกลียดความคิดที่จะจำกัดทางเลือกของพวกเขา นายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์หาเลี้ยงชีพด้วยการให้บริการคุณซึ่งเป็นลูกค้า ต่อไปนี้เป็นเหตุผลบางประการที่คุณอาจต้องการพิจารณาการมีนายหน้าอยู่เคียงข้างคุณ คิดว่านายหน้าของคุณเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวของคุณเอง เช่นเดียวกับที่คุณมีความลับเมื่อพูดคุยกับแพทย์หรือทนายความของคุณ นายหน้าของคุณจะไม่เปิดเผยข้อมูลแก่บุคคลภายนอกใดๆ

ออฟฟิศ รัชดาเว้นแต่คุณจะอนุญาต ดังที่กล่าวไว้ คุณควรคาดหวังว่านายหน้าของคุณจะซื่อสัตย์กับคุณและคุณก็ซื่อสัตย์ต่อเธอ คุณและที่ปรึกษาของคุณอาจใช้เวลานับไม่ถ้วนไปกับโทรศัพท์ ขับรถไปดูอสังหาริมทรัพย์ หรือเสนอข้อเสนอผ่านกาแฟเย็น โบรกเกอร์ที่ดีรู้จักตลาดของตน เขาสามารถบอกคุณได้ว่ามีอะไรว่างบ้างและอัตราค่าบริการเป็นอย่างไร นายหน้าของคุณจะรู้เกี่ยวกับคุณสมบัติที่ยังไม่มีในตลาด

ข้อความนี้ถูกเขียนใน บริการ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร