ประเภทในการใช้งานระบบ heat pump ที่เหมาะสม

อุณหภูมิการไหลปั๊มความร้อนทุกประเภททำงานโดยใช้หลักการที่คล้ายคลึงกัน heat pump โดยการเก็บเกี่ยวพลังงานจากสิ่งแวดล้อมและ heat pump ให้มีอุณหภูมิที่สามารถใช้สำหรับน้ำร้อนในบ้านและความต้องการในการทำความร้อนอาจเป็นปัจจัยเดียวที่ใหญ่ที่สุด heat pump ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพของปั๊มความร้อนคืออุณหภูมิการไหลที่ขอให้ผลิต heat pump ยิ่งอุณหภูมินี้สูงขึ้น heat pump คอมเพรสเซอร์ก็ต้องทำงานมากขึ้นและมีประสิทธิภาพลดลง heat pump

เป็นผลให้ระบบทำความร้อนที่สามารถ heat pump

ทำงานได้โดยมีอุณหภูมิการไหลต่ำ heat pump ระบบทำความร้อนใต้พื้นซึ่งโดยทั่วไปจะทำงานที่ประมาณช่วยให้ปั๊มมีประสิทธิภาพสูงสุดและลดทั้งการผลิตคาร์บอนและต้นทุนเชื้อเพลิงสำหรับเจ้าของบ้าน เมื่อระบบทำความร้อนใต้พื้นได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะให้ป้อนโดยปั๊มความร้อน heat pump สามารถใช้ท่อเพิ่มเติมและโครงสร้างพื้นที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อให้อุณหภูมิการไหลต่ำลง heat pump ซึ่งโดยทั่วไปคือในขณะที่ยังคงได้อุณหภูมิอากาศที่ต้องการภายในทรัพย์สินเนื่องจากพื้นที่ผิวของตัวปล่อยความร้อนมีขนาดเล็กลง heat pump ระบบหม้อน้ำแบบเดิมจึงต้องการอุณหภูมิการไหลที่สูงขึ้นอย่างมากเพื่อ heat pump

heat pump ให้ได้อุณหภูมิอากาศภายในเท่ากัน heat pump ระบบทำความร้อนใต้พื้นและปั๊มความร้อนจึงเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบ เนื่องจากทั้งคู่เหมาะสมอย่างยิ่งกับอุณหภูมิต่ำที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อใช้งานควรใช้ระบบชดเชยสภาพอากาศแบบไหลเปิด heat pump โดยเซ็นเซอร์ภายนอกจะตรวจสอบความเบี่ยงเบนใดๆ ในอุณหภูมิภายนอกอาคาร เปรียบเทียบอุณหภูมิการไหลและอุณหภูมิย้อนกลับบนแล้วปรับตามนั้นฉนวนกันความร้อน ฉนวนกันความร้อน ฉนวนกันความร้อน heat pump ด้วยการทำความร้อนใต้พื้น heat pump ความอบอุ่นจะส่งผ่านเข้ามาในห้องจากพื้น ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะ

heat pump ต้องลดการสูญเสียความร้อนในอาคาร

heat pump ราคารวมถึงการสูญเสียความร้อนลงสู่พื้นดินหรือพื้นด้านล่าง heat pump การเปลี่ยนแปลงล่าสุดในส่วนของข้อบังคับอาคารได้มุ่งเน้นความสนใจไปที่ความสำคัญของระดับฉนวนภายในที่อยู่อาศัยภายในบ้านและในอาคารใหม่ที่เป็นไปตามข้อบังคับ จะมีระดับฉนวนของพื้นเพียงพอเสมอ heat pump และในสถานการณ์เหล่านี้ ปั๊มสามารถให้ให้พลังงานฟรีกิโลวัตต์ต่อไฟฟ้ากิโลวัตต์ที่ใช้ในการผลิตไฟฟ้า

โดยปกติแล้ว heat pump จุดมุ่งหมายควรเป็นการป้องกันอาคารเพื่อให้ใช้ความร้อนน้อยกว่าวัตต์ต่อพื้นที่หนึ่งตารางเมตร heat pump วิธีนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าอุณหภูมิ heat pump อาคารที่ต้องใช้ไฟฟ้าสูงถึงวัตต์ต่อตารางเมตร อย่างไรก็ตาม heat pump การสูญเสียความร้อนที่สูงขึ้นนั้นต้องการอุณหภูมิของน้ำร้อนที่สูงขึ้นจากปั๊มความร้อนโดยทั่วไปคือแทนที่จะเป็นซึ่งหมายความว่าของปั๊มความร้อนอาจได้รับผลกระทบแม้ว่าปั๊มความร้อนอาจยังเพียงพอที่จะให้ความร้อนแก่ทรัพย์สิน

ข้อความนี้ถูกเขียนใน สินค้า คั่นหน้า ลิงก์ถาวร